About Advertising Media

เรานำเสนอสื่อโฆษณาบนรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตเรลลิงค์ที่มีประสิทธิภาพที่สุดเพื่อการขยายช่องทางธุรกิจของลูกค้า

ผู้ใช้บริการแอร์พอร์ตเรลลิงค์ส่วนใหญ่มีรายรับครัวเรือนเฉลี่ย 60,000 บาทขึ้นไปต่อเดือน ซึ่งเป็นกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมายโดยตรง การใช้สื่อโฆษณาและพื้นที่เชิงพาณิชย์บนแอร์พอร์ตเรลลิงค์ จึงเป็นช่องทางการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพที่สุดในการเข้าถึงผู้บริโภคกลุ่มนี้

พื้นที่ภายในสถานี พื้นที่บนตัวรถไฟ พื้นที่ภายในรถไฟ พื้นที่บนจุดตัดถนนกับรางรถไฟบนบริเวณที่มีการจราจรหนาแน่นล้วนเป็นพื้นที่โฆษณาที่มีประสิทธิภาพเพื่อการบริหารจัดการสื่อโฆษณาทั้งสิ้น

นอกจากนี้ ภายในสถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์ยังมีพื้นที่ขนาดใหญ่ที่สามารถจัดกิจกรรมอีเว้นท์ได้ โดยสถานีมักกะสันซึ่งมีพื้นที่ขนาดใหญ่ที่สุด มีพื้นที่สำหรับการจัดอีเว้นท์และกิจกรรมส่งเสริมการขายได้มากกว่า 1,000 ตร.ม. สถานีมักกะสันยังเป็นสถานีที่ใกล้ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ และสามารถเดินทางเข้าถึงได้อย่างสะดวกสบาย จึงเป็นทำเลที่เหมาะสมในการจัดกิจกรรมตั้งแต่ขนาดเล็กถึงขนาดกลาง

เรานำเสนอรูปแบบสื่อโฆษณาที่เหมาะสมที่สุดบนสถานีรถไฟ พร้อมทั้งไอเดียการโฆษณาที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างครอบคลุม

ตัวอย่างโฆษณาบนเส้นทางรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตเรลลิงค์
กรุณาดาวน์โหลดรายละเอียดโฆษณาได้ที่นี่

ดาวน์โหลด รายละเอียดโฆษณาที่นี่

Picture10

Picture11

Picture12

Picture13

Picture14

Picture15

Picture16

IMG_0021

 

ลักษณะเฉพาะของกลุ่มผู้ใช้บริการรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตเรลลิงค์

• ผู้ใช้บริการส่วนใหญ่เป็นผู้ที่อาศัยอยู่บริเวณชานเมืองกรุงเทพฯ ซึ่งเดินทางสู่ใจกลางเมืองเป็นประจำทุกวัน นอกจากนี้ ยังกลุ่มผู้ใช้บริการชาวต่างชาติ ซึ่งมีทั้งนักท่องเที่ยวและนักธุรกิจอีกเป็นจำนวนมาก โดยถือเป็นกลุ่มผู้บริโภคที่มีกำลังซื้อในระดับสูง

• ผู้ใช้บริการแอร์พอร์ตเรลลิงค์ส่วนใหญ่มีรายรับครัวเรือนเฉลี่ย 60,000 บาทขึ้นไปต่อเดือน ซึ่งเป็นกลุ่มผู้บริโภคเป้าหมายโดยตรง

• ผู้ใช้บริการจำนวนมากเป็นนักเรียน เนื่องจากมีมหาวิทยาลัย 4 แห่ง และวิทยาลัย 1 แห่ง ตั้งอยู่ใกล้กับเส้นทางของรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์

• ผู้ใช้บริการจำนวนมากเป็นนักเรียน เนื่องจากมีมหาวิทยาลัย 4 แห่ง และวิทยาลัย 1 แห่ง ตั้งอยู่ใกล้กับเส้นทางของรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์

• ผลการวิจัยระบุว่า ผู้ใช้บริการเป็นผู้หญิงมากกว่าผู้ชาย ในอัตราส่วนประมาณ ผู้หญิง 56% และ ผู้ชาย 46%

ค่าเฉลี่ยผู้ใช้บริการรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์

อายุเฉลี่ย : 29 ปี

อาชีพ : พนักงานบริษัท

การศึกษา : มหาวิทยาลัย

รายรับครัวเรือนเฉลี่ยต่อเดือน : 60,000 บาท++

สถานภาพ : โสด อาศัยอยู่กับบิดามารดา

จำนวนสมาชิกในครอบครัว : 4 คน